Gọi 08.222.11.9.11 - Thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Dịch vụ phòng họp Q1 & Cho thuê văn phòng ảo & Cố định & Di động & Dùng chung & Bàn làm việc …

Boffice ® Văn phòng ảo Q1, TP.HCM - Giá thuê văn phòng ảo tốt nhất hiện nay - Gọi 08.222.11.911 & Văn phòng ảo chuyên nghiệp & Dịch vụ văn phòng ảo ...

Dịch vụ văn phòng ảo - Cho thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Phòng họp Q1, TP.HCM - Gọi 08.222.11911 & Thuê văn phòng ảo & Với giá và dịch vụ tốt nhất ...

         Văn phòng của Bạn


 

  Bàn làm việc riêng



        Phòng làm việc riêng



                      Văn phòng di động



                                         Meeting Room

Câu hỏi thường gặp

1.    G-Office là thương hiệu mới và cung cấp những dịch vụ gì?
G-Office - là nhà cung cấp giải pháp văn phòng. Ngoài những dịch vụ cơ bản của văn phòng truyền thống như: lễ tân, hộp thư, tin nhắn, điện thoại/ fax, phòng họp … G-Office còn cung cấp các giải pháp quản trị văn phòng như: điều hành công việc trực tuyến, fax trực tuyến, nhân viên đại diện, quản lý nhân sự, … theo nhu cầu Khách hàng.


2.    Tôi muốn thuê địa chỉ để làm hồ sơ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế, tôi không biết trình tự hợp đồng cho thuê văn phòng như thế nào?
-    Quý khách chỉ cần gọi đến số điện thoại 08-22200919 hoặc qua Chat, Email, Skypes tại Website www.goffice.vn, nhân viên G-Office sẽ đến gặp trực tiếp Quý khách để tư vấn chi tiết dịch vụ. Quý khách cũng có thể đến văn phòng G-Office để tham quan và được tư vấn cụ thể hơn.
-    Về trình tự, 4 bước thực hiện chính như sau: tìm hiểu dịch vụ xác nhận yêu cầu (ký kết hợp đồng) cung cấp dịch vụ. Toàn bộ thời gian từ lúc tìm hiểu dịch vụ đến khi cung cấp dịch vụ tối đa thời gian thực hiện là 24h (kể từ lúc hoàn tất thủ tục thanh toán).


3.    Doanh nghiệp tôi muốn thuê văn phòng làm việc cho từ 5-7 nhân viên để làm văn phòng. Những dịch vụ được cung cấp là gì và giá bao nhiêu?
Hiện nay, G-Office cung cấp nhiều loại hình văn phòng làm việc theo từng nhu cầu Khách hàng: phòng làm việc dành cho 1-2 người (văn phòng đại diện), phòng làm việc dành cho 5- 12 chỗ ngồi (dành cho công ty mới hoạt động) hoặc lên đến 30 chỗ ngồi (để chi tiết hơn, liên hệ 08-22200919) . Về tiện ích, ngoài những dịch vụ văn phòng cơ cơ bản đã nêu ở câu 1, Chúng tôi còn tư vấn tài chính, mô hình quản lý Doanh nghiệp theo mô hình dịch vụ đồng giá (tham khảo bảng giá).


4.    Doanh nghiệp tôi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo), không lưu trữ hồ sơ tài liệu tại văn phòng, không có nhân viên ngồi làm việc tại văn phòng thì cơ quan quản lý nhà nước (Cơ quan thuế) có chấp nhận hay không?
-    Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh phải đặt tại vị trí làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đến thời điểm hiện tại chưa có nghị định, thông tư cấm Doanh nghiệp đặt văn phòng tại những Doanh nghiệp có mô hình văn phòng dùng chung. Do đó các Doanh nghiệp được quyền hoạt động bình thường. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ tại đây để đăng ký kinh doanh với đầy đủ giá trị pháp lý. Địa chỉ này được dùng để thực hiện các giao dịch, trong đó bao gồm cả việc mở tài khoản tại ngân hàng.


5.    Do nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp, chúng tôi chỉ sử dụng một số dịch vụ để thực hiện các thủ tục pháp lý và hoàn thiện bộ máy hoạt động của công ty trong giai đoạn đầu. Vậy Doanh nghiệp có thể sử dụng những dịch vụ riêng lẻ theo nhu cầu thực tế?
  Tùy vào nhu cầu  thực tế, Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn các tiện ích theo nhu cầu sau khi Quý Khách đã ký hợp đồng sử dụng gói văn phòng cơ bản. Với gói cơ bản này sẽ giúp Doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc tổ chức đăng ký kinh doanh và khai báo thuế với cơ quan thuế.


6.    Tôi muốn đăng ký địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà 60 NDC, Q1 để mở văn phòng đại diện (hoặc vốn 100% nước ngoài), các vấn đề pháp lý để làm thủ tục đăng ký có được hỗ trợ trong dịch vụ thuê?
Tòa nhà Rosano tại 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q1 là tòa nhà cao ốc văn phòng với thiết kế hiện đại và đáp ứng các yếu tố sẵn sàng cho văn phòng làm việc. Tại đây, nhiều công ty nước ngoài tên tuổi đã hoạt động ổn định (Công ty bảo hiểm quốc tế Chartis) nên các vấn đề về pháp lý để làm thủ tục đăng ký kinh doanh được sẵn sàng cho Quý công ty. Xin liên hệ số 08-222 00919 để được tư vấn chi tiết.


7.    Một địa chỉ kinh doanh cần ổn định lâu dài, ngoài ra các phương tiện giao dịch khác như số điện thoại, số fax, địa chỉ Email, … cũng vậy. G-Office có đảm bảo được việc này?
G-Office đã thực thi các quyền sử dụng lâu dài của mình tại văn phòng này. Do đó, Bạn hoàn toàn an tâm về yếu tố ổn định khi đặt văn phòng làm việc tại đây. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể thuê bao số điện thoại/ fax sở hữu trong thời gian dài để duy trì sự ổn định kinh doanh.

 

Thông tin liên hệ



08 222 00 919

support@goffice.vn

 


Trụ sở

Tòa nhà Rosana

- Tầng 1 - 60 Nguyễn Đình Chiểu,

P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM,

- P.606 - khu B - IndoChina Park Tower,

Số 04 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 - TP.HCM.
- P.1901 - Saigon Trade Center,

37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - Tp.HCM

Tel : 028.222 00 919

Email : support@goffice.vn

Hỗ trợ

 

Tư vấn

Gia thue van phong, cần thuê văn phòng, thuê văn phòng, cao ốc văn phòng, van phong quan 1, thue van phong, van phong ao, văn phòng ảo, van phong chia se, văn phòng chia sẻ, thuê văn phòng, cho thue van phong, giá văn phòng, van phong hcm, gia van phong, tim van phong, van phong ao, tim thue van phong, van phong hcm, thue phong hop, thuê phòng họp, phong hop, cho thue phong hop, phong hop gia re,văn phòng trọn gói, van phong tron goi, văn phòng chia sẻ, van phong chia se