Gọi 08.222.11.9.11 - Thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Dịch vụ phòng họp Q1 & Cho thuê văn phòng ảo & Cố định & Di động & Dùng chung & Bàn làm việc …

Boffice ® Văn phòng ảo Q1, TP.HCM - Giá thuê văn phòng ảo tốt nhất hiện nay - Gọi 08.222.11.911 & Văn phòng ảo chuyên nghiệp & Dịch vụ văn phòng ảo ...

Dịch vụ văn phòng ảo - Cho thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Phòng họp Q1, TP.HCM - Gọi 08.222.11911 & Thuê văn phòng ảo & Với giá và dịch vụ tốt nhất ...

         Văn phòng của Bạn


 

  Bàn làm việc riêng



        Phòng làm việc riêng



                      Văn phòng di động



                                         Meeting Room

Địa chỉ kinh doanh

Sử dụng địa chỉ tại G-Office làm địa chỉ kinh doanh và giao dịch với Khách hàng

 

Đặt bảng tên công ty

Bảng tên công ty của Quý khách được đặt trên cụm bảng hiệu chung tại G-Office.

 

Dịch vụ cung cấp thông tin

Tùy theo sự chọn lựa của Quý khách, G-Office sẽ thông báo các giao dịch của Khách hàng đến bộ phận được ủy quyền để giải quyết thông qua email, sms, hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

 

Dịch vụ điện thoại

Thông tin đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong hoạt động kinh doanh, thông thường Doanh nghiệp phải đăng ký sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và sẽ nảy sinh các vấn đề như: chi phí thuê bao hàng tháng phải trả rất lớn, việc khai thác sử dụng không hiệu quả, sai đúng mục đích gây thất thoát…


Dịch vụ điện thoại tại G-Office giúp cho Doanh nghiệp thực hiện thông tin liên lạc với thủ tục đơn giản, dễ kiểm soát và với chi phí thấp.
Hệ thống viễn thông tại G-Office kết nối với đường truyền của tất cả các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt từ Doanh nghiệp đến các mạng điện thoại công cộng trong nước và thế giới.


Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, với quy mô hàng ngàn thuê bao, hệ thống viễn thông tại G-Office luôn sẵn sàng phục vụ. Hệ thống hoạt động 24/7, đảm bảo các cuộc gọi đi, gọi đến hoặc chuyển tiếp (forward) đến điện thoại di động, điện thoại cố định của Doanh nghiệp luôn thông suốt. Song song đó, hệ thống còn có các dịch vụ gia tăng khác như: Dịch vụ trả lời tự động, hiển thị số gọi đến, gọi đi, voice mail, SMS.

 

Hãy gọi 08-222 00 919 để các chuyên gia tư vấn G-Office cùng Bạn tìm giải pháp phù hợp nhất!

 

Dịch vụ Fax

Bạn là nhà kinh doanh năng động, thường xuyên phải di chuyển bên ngoài, làm thế nào để nhận các bản Fax của đối tác/ khách hàng kịp thời, giúp Bạn không bỏ lỡ cơ hội hợp tác kinh doanh?


Gửi và nhận Fax là công việc hằng ngày của Doanh nghiệp, việc nhận tài liệu (hợp đồng, bản vẽ thiết kế, hình ảnh…) thông qua máy Fax là một việc rất đơn giản.


Tuy nhiên,nếu Bạn phải thường xuyên di chuyển bên ngoài, việc nhận bản Fax từ Laptop hoặc điện thoại Smartphone lại rất có ý nghĩa, nó giúp Bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong công việc.


Với dịch vụ Fax của G-Office, Bạn có thể nhận bản Fax thông qua email nhanh chóng và kịp thời.


Để hiểu rõ hơn dịch vụ và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, hãy gọi đến 08-222 00 919 để các chuyên gia tư vấn G-Office cùng Bạn tìm giải pháp phù hợp nhất!

 

Nhân viên đại diện doanh nghiệp

1.    Bạn nên sử dụng Dịch vụ Nhân viên đại diện khi nào?
Bạn là người bận rộn, công việc kinh doanh đòi hỏi Bạn phải thường xuyên ở bên ngoài (tham dự các Hội nghị, Hội thảo dài ngày ở nước ngoài…). Bạn có một cuộc họp với đối tác nhưng không muốn bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh khác… Nhân viên đại diện sẽ thay bạn làm việc theo ủy quyền. Sử dụng Dịch vụ Nhân viên đại diện của G-Office để nâng cao tính chuyên nghiệp của Bạn với đối tác.


2.    Ưu điểm của Dịch vụ Nhân viên đại diện:
-    Tính hiệu quả cao do sử dụng nguồn nhân lực chia sẻ.
-    Nhân viên đại diện được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và phục vụ tận tâm.
-    Doanh nghiệp của Bạn luôn luôn có nhân viên hiện diện, sẵn sàng làm việc.


3.    Dịch vụ Nhân viên đại diện thích hợp với:
-    Doanh nghiệp nước ngoài đặt chi nhánh tại Việt Nam cần nhân viên đại diện chuyên nghiệp.
-    Doanh nghiệp nước ngoài hoặc các địa phương khác cần nhân viên đại diện chuyên nghiệp, phục vụ ngắn hạn cho một dự án hoặc làm việc thời vụ văn phòng.

 

Lễ tân chuyên nghiệp

Lễ tân đón tiếp khách hàng, đối tác của Quý khách đến giao dịch tại G-Office. Nhân viên được đào tạo tác phong chuyên nghiệp, sử dụng được nhiều ngôn ngữ.

 

Nhận thư từ bưu phẩm

Bộ phận lễ tân sẽ thay mặt Quý khách nhận thư từ, bưu phẩm, tổ chức bảo quản cẩn thận và thông báo cho Quý khách theo yêu cầu.

 

Chuyển thư từ, bưu phẩm

Bộ phận quản trị chuyên nghiệp tại văn phòng G-Office sẽ nhận và chuyển tiếp thư từ/bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách yêu cầu. Quý khách chỉ thanh toán chi phí theo hóa đơn thực tế của Bưu điện.
 

Sảnh tiếp khách

Sảnh tiếp khách với thiết kế hiện đại trẻ trung dành cho những vị khách VIP của Quý khách.

 

Internet WIFI

Truy cập Internet Wifi tốc độ cao với đường truyền cáp quang hoạt động ổn định và dự phòng 24/7.

 

Trụ sở

Tòa nhà Rosana

- Tầng 1 - 60 Nguyễn Đình Chiểu,

P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM,

- P.606 - khu B - IndoChina Park Tower,

Số 04 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 - TP.HCM.
- P.1901 - Saigon Trade Center,

37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - Tp.HCM

Tel : 028.222 00 919

Email : support@goffice.vn

Hỗ trợ

 

Tư vấn

Gia thue van phong, cần thuê văn phòng, thuê văn phòng, cao ốc văn phòng, van phong quan 1, thue van phong, van phong ao, văn phòng ảo, van phong chia se, văn phòng chia sẻ, thuê văn phòng, cho thue van phong, giá văn phòng, van phong hcm, gia van phong, tim van phong, van phong ao, tim thue van phong, van phong hcm, thue phong hop, thuê phòng họp, phong hop, cho thue phong hop, phong hop gia re,văn phòng trọn gói, van phong tron goi, văn phòng chia sẻ, van phong chia se