Gọi 08.222.11.9.11 - Thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Dịch vụ phòng họp Q1 & Cho thuê văn phòng ảo & Cố định & Di động & Dùng chung & Bàn làm việc …

Boffice ® Văn phòng ảo Q1, TP.HCM - Giá thuê văn phòng ảo tốt nhất hiện nay - Gọi 08.222.11.911 & Văn phòng ảo chuyên nghiệp & Dịch vụ văn phòng ảo ...

Dịch vụ văn phòng ảo - Cho thuê văn phòng ảo - Chỗ ngồi - Phòng họp Q1, TP.HCM - Gọi 08.222.11911 & Thuê văn phòng ảo & Với giá và dịch vụ tốt nhất ...

         Văn phòng của Bạn


 

  Bàn làm việc riêng



        Phòng làm việc riêng



                      Văn phòng di động



                                         Meeting Room

Quận 1 - Văn phòng ảo cho thuê - Gọi 08.222.11.9.11 - Dịch vụ văn phòng Boffice ® > Quy trình dịch vụ : Tìm hiểu & Xác nhận & Cung cấp & Sử dụng & Thanh lý HD ...

Quy trình cung cấp dịch vụ

Bước 1: Tìm hiểu dịch vụ
- Khách hàng: Gọi đến số điện thoại 08-222 00 919 hoặc qua chat, email, skypes tại Website www.goffice.vn
- G-Office: Đến gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn chi tiết dịch vụ. Khách hàng cũng có thể đến văn phòng G-Office để tìm hiểu dịch vụ và được tư vấn cụ thể hơn.


Bước 2: Xác nhận nhu cầu
-  Khách hàng: Xác nhận nhu cầu thực tế qua Email
-  G-Office: Thu nhập thông tin khách hàng, tiến hành ký hợp đồng cung cấp dịch vụ và làm thủ tục thanh toán


Bước 3: Cung cấp dịch vụ
- G-Office:
Cài đặt dịch vụ (theo hợp đồng ký kết)
Kiểm tra dịch vụ đã được cài đặt
Cung cấp thông tin liên hệ của BP Hỗ trợ khách hàng
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ


Bước 4: Sử dụng dịch vụ
- Khách hàng: Sử dụng dịch vụ
- G-Office:
Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ, mỗi khách hàng sẽ có nhân viên phụ trách thường xuyên giải quyết các vấn đề văn phòng (nhân viên đại diện doanh nghiệp): nhận book phòng họp, thông báo các tin tức liên quan (khách hàng đến liên hệ, thư từ bưu phẩm, các thông tin mới liên quan đến dịch vụ, v.v… ).
Với bất kỳ mọi khoản phí phát sinh, dù nhỏ nhất, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán (hóa đơn GTGT) theo yêu cầu của Quý khách. Hóa đơn do G-Office phát hành và đăng ký với Chi Cục Thuế địa phương.


Bước 5: Thanh lý Hợp đồng
Khi Khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ. G-Office sẽ cùng Khách hàng kiểm tra/đối chiếu các chi phí phát sinh sau cùng để tất toán hợp đồng và hoàn trả tiền cọc.
Tất cả các thư từ giao dịch của Khách hàng sẽ được G-Office hỗ trợ lưu giữ trong thời hạn 1 tháng sau khi kết thúc hợp đồng.
Mọi thắc mắc của Khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất trên tinh thần hợp tác, hai bên cùng có lợi.
Quý khách giúp chúng tôi hoàn tất Phiếu Thu Thập Thông Tin để ghi nhận ý kiến đóng góp và cải tiến nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
G-Office sẽ gởi thư cảm ơn sự ưu ái của Quý khách đã cho chúng tôi được phục vụ và những cơ hội hợp tác trong tương lai.
 

 

Thông tin liên hệ



08 222 00 919

support@goffice.vn

 


Trụ sở

Tòa nhà Rosana

- Tầng 1 - 60 Nguyễn Đình Chiểu,

P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM,

- P.606 - khu B - IndoChina Park Tower,

Số 04 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 - TP.HCM.
- P.1901 - Saigon Trade Center,

37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - Tp.HCM

Tel : 028.222 00 919

Email : support@goffice.vn

Hỗ trợ

 

Tư vấn

Gia thue van phong, cần thuê văn phòng, thuê văn phòng, cao ốc văn phòng, van phong quan 1, thue van phong, van phong ao, văn phòng ảo, van phong chia se, văn phòng chia sẻ, thuê văn phòng, cho thue van phong, giá văn phòng, van phong hcm, gia van phong, tim van phong, van phong ao, tim thue van phong, van phong hcm, thue phong hop, thuê phòng họp, phong hop, cho thue phong hop, phong hop gia re,văn phòng trọn gói, van phong tron goi, văn phòng chia sẻ, van phong chia se